Ván Ép Nhật Nam đạt chứng nhận thực hiện thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

21/08/2023
Tin Tức Công Ty

Để đánh giá được đúng năng lực và nhận được sự tin tưởng của Quý Khách Hàng, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Ván Ép Cơ Khí Xáy Dựng Nhật Nam đã quyết tâm thực hiện thành công "Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015". 

ISO 9001:2015
Ván Ép Nhật Nam đạt chứng nhận thực hiện thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015


Chứng nhận ISO 9001:2015 là chứng nhận quốc tế và là công cụ giúp doanh nghiệp tạo ra chất lượng dịch vụ tối ưu nhất: Giúp công ty Ván Ép Nhật Nam chúng tôi củng cố và nâng cao hình ảnh, uy tín của mình đối với khách hàng, cải thiện hiệu quả làm việc, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sức mạnh nội bộ doanh nghiệp và thúc đẩy người lao động không ngừng cố gắng trong công việc.


ván ép nhật nam
Công ty Ván Ép Nhật Nam vinh dự và tự hào nhận được đánh giá và xác nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Ngay từ khi thành lập công ty từ năm 2001 với ngành sản xuất chính là các sản phẩm gỗ plywood có đặc tính uốn cong đặc biệt so với các sản phẩm gỗ thông thường khác, Công ty Ván Ép Nhật Nam đã tạo cho chính mình một dòng sản phẩm độc đáo, khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường và không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các sản phẩm gỗ ván ép uốn cong, không chỉ phục vụ cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu qua các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu.
Để đánh giá được đúng năng lực và nhận được sự tin tưởng của Quý Khách Hàng, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Ván Ép Cơ Khí Xáy Dựng Nhật Nam đã quyết tâm thực hiện thành công "Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015". 

ván ép gỗ plywood
Ván Ép Nhật Nam đạt chứng nhận thực hiện thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Từ tầm nhìn của Ban Giám Đốc cùng tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao của toàn thể cán bộ công nhân viên, công ty Ván Ép Nhật Nam đã thành công thực hiện kiểm soát chặt chẽ các công đoạn từ nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu đến quy trình sản xuất và năng lực của người lao động để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Chúng tôi vinh dự và tự hào khi nhận được chứng nhận đánh giá và xác nhận phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm ván ép uốn cong định hình

ván ép uốn cong
Tập thể cán bộ công nhân viên Nhật Nam với thành tích xuất sắc trong quản lý nâng cao chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Với sứ mệnh và tầm nhìn trở thành công ty sản xuất gỗ ván ép uốn cong hàng đầu tại Việt Nam - Công ty TNHH Ván ép cơ khí xây dựng Nhật Nam luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Chúng tôi đã thực hiện thành công để nhận được "Chứng Nhận Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015", khẳng định giá trị thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất gỗ ván ép uốn cong định hình.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Ván ép - Cơ khí - Xây Dựng Nhật Nam
CSKH: 0837109031
Hotline: 0903335658 - 0983335658
Email: nhatnam@vanepnhatnam.com
Chia sẻ

Bài viết liên quan

Công ty Nhật Nam sản xuất các sản phẩm gỗ ván ép uốn cong đạt chứng nhận FSC

Công ty Ván Ép Nhật Nam vinh dự và tự hào khi nhận được chứng chỉ FSC để các sản phẩm gỗ ván ép uốn cong do chúng tôi sản xuất được tiếp cận rộng hơn với thị trường toàn cầu.

Ván ép Nhật Nam đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022

Các dòng sản phẩm làm từ gỗ ván ép uốn cong hay gỗ plywood mang thương hiệu " Ván Ép Nhật Nam " được bình chọn đạt giải "Sản Phẩm Công Nghiệp Nông Thôn Tiêu Biểu Năm 2022 " .

Ván Ép Nhật Nam - Đồng hành cùng những công trình hiện đại

Công Ty TNHH Ván ép - Cơ Khí - Xây dựng Nhật Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất làm từ gỗ plywood có khả năng uốn cong đặc biệt như: ván ép dán veneer, ván ép dán laminate, ván ép bọc, ván ép sơn pu được ứng dụng trong các mẫu thiết kế bàn, ghế, vạt giường, hộc tủ...Đây là những mẫu sản phẩm ván ép định hình vô cùng độc đáo, ấn tượng, có tính ứng dụng thực tiễn cao, đảm bảo về yêu cầu chất lượng.

Ván ép Nhật Nam tham gia bình chọn danh hiệu sản phẩm công nghiệp chất lượng tiêu biểu

Ván ép Nhật Nam với chương trình bình chọn sản phẩm công nghiệp tiêu biểu tỉnh Bình Dương có ý nghĩa thiết thực, giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm gỗ ván ép (gỗ plywood) chất lượng cao, đáp ứng cả về giá trị thẩm mỹ và giá trị ứng dụng.

Cảm xúc về một chuyến đi - Ván ép Nhật Nam tổ chức du lịch tri ân toàn thể công nhân viên

Năm 2022, Công ty TNHH Ván Ép - Cơ Khí - Xây Dựng Nhật Nam tổ chức chuyến du lịch biển Mũi Né làm phần thưởng khích lệ, động viên công nhân viên và cũng là cơ hội để ban lãnh đạo và công nhân viên có dịp gần gũi, gắn kết với nhau nhiều hơn.

Chúc mừng năm mới 2022 - Chào xuân năm Nhâm Dần

Công ty Ván Ép Nhật Nam xin gửi lời chúc đến tất cả các cán bộ công nhân viên và gia đình, cùng Quý Khách Hàng một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.